Lá thư của Đức Giám mục phụ tá Giáo phận Orange Nguyễn Thái Thành

Bức thư của Đức cha Thomas Nguyễn Thái Thành gửi tới ‘Đêm cầu nguyện cho quê hương Việt Nam’ tại California, Hoa Kỳ

Toàn cảnh Đêm thắp nến cầu nguyện cho quê hương Việt Nam của cộng đồng người Việt tại nam California, Hoa Kỳ hôm 06.07.2018

Thái Hà (12.07.2018) – Tối thứ Sáu, ngày 06.07 vừa qua, hàng trăm người Việt đã quy tụ trong “Đêm cầu nguện cho quê hương Việt Nam” tại khuôn viên của Trung Tâm Công Giáo Việt Nam Giáo Phận Orange, 1538 N. Century Blvd., thuộc Thành phố Santa Ana, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

Đức cha Thomas Nguyễn Thái Thành, Giám mục phụ tá Giáo phận Orange, Hoa Kỳ đã tham dự và gửi tới  người tham dự chương trình Đêm cầu nguyện cho quê hương Việt Nam những lời tâm huyết nói lên nguồn cội quê hương và sự liên đới giữa người Việt hải ngoại với người Việt quốc nội vì sự tồn vong và thịnh vượng của Việt Nam đất mẹ.

Đức cha Thomas Nguyễn Thái Thành

Trong chương trình, video phát biểu của Đức cha Phaolô Nguyễn Thái Hợp, Giám mục Giáo phận Vinh và là chủ tịch của UB Công lý và Hoà bình trực thuộc Hội Đồng Giám mục Việt Nam và Đức cha Micae Hoàng Đức Oanh, nguyên Giám mục Giáo phận Kotum được công chiếu.

Đêm thắp nến cầu nguyện cho quê hương Việt Nam do Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam tại Hoa Kỳ cùng với Liên Đoàn Công Giáo VN Miền Tây Nam Hoa Kỳ, Cộng Đồng Linh Mục VN Miền Tây Nam và Cộng Đồng Công Giáo VN Giáo Phận Orange, Hoa Kỳ cùng đứng ra tổ chức.

Bức thư của Đức cha Thomas Nguyễn Thái Thành:

Nguồn:  nhathothaiha.net

 

Related posts